Trang chủ chuyên phân phối sản phẩm nước khoáng lavie tại quận Hà Đông | đại lý nước lavie quận hà đông






Đại lý nước khoáng lavie ở khu đô thị Dương Nội Hà Đông:


Là đại lý chính thức phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của Công Ty La Vie. Chúng tôi cung cấp  các sản phẩm sau: Nước khoáng lavie đa dạng về dung tích Bình 19L, chai 5L, chai 1500ml, chai 500ml, chai 350ml...và các sản phẩm đi kèm như: Bình sứ Lavie, Kệ Inox, Kệ gỗ, Cây nước nóng lạnh, Vòi nước...

Đại lý nước khoáng lavie ở khu đô thị Dương Nội Hà Đông:


- Có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhanh nhen, vui vẻ , nhiệt tình.
- Sản phẩm chính hãng, bán đúng giá, có hóa đơn VAT....
- Phục vụ giao hàng cả Thứ 7, chủ Nhật - trừ những ngày Lễ, Nghỉ Tết.

Tổng đài bán hàng: (024) 62.93.93.97

Hotline: 0966.919.901 or 0981.91.91.80
Email: nuoclaviehanoi.com@gmail.com


Khu Đô Thị Mới Dương Nội




Khu đô thị Dương Nội với đặc thù là đô thị nằm trên đường Tố Hữu, là trục giao thông Đông – Tây Hà Nội. Và nằm gần nhiều tuyến đường lớn như: Vành đai 3, Vành đai 4, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,… Khu đô thị Dương Nội có vị trí kết nối giao thông đặc biệt thuận lợi.
Ngoài ra, với quy hoạch Hà Nội mở 2 tuyến đường lớn trong khu vực. Đó là các tuyến nối đường Tố Hữu với Lê Quang Đạo và Đại lộ Thăng Long đoạn quốc lộ 70 đi qua khu đô thị. Điều này tạo nên cho khu đô thị Dương Nội một vị trí có ưu thế về kết nối giao thông có 1-0-2 tại thủ đô Hà Nội.
Là hướng phát triển chủ đạo của thủ đô định hướng phát triển về phía Tây đưa khu đô thị Dương Nội tọa lạc tại khu vực trung tâm mới của thành phố Hà Nội.
Nơi đây, có tuyến bus nhanh BRT đi qua, nhà ga Metro nằm ngay cửa khu đô thị, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông từ khu đô thị Dương Nội đi các khu vực sâu trong nội thành.

SHĐ Wanter VIỆT NAM











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn. Gọi cho tôi 0981.91.91.80 để được tư vấn trực tiếp.